Danh sách 20 nhà cung cấp xe nâng lớn nhất thế giới năm 2016
Danh sách 20 nhà cung cấp xe nâng hàng đầu trên thế giới trong năm 2016:
Top 10 nhà cung cấp xe nâng hàng lớn nhất thế giới:
- Ở vị trí đầu tiên, Bộ phận xử lý vật liệu của hãng xe nâng Toyota đã thu được hơn 630 triệu đô la doanh thu, vượt qua 8 tỷ đô la một cách dễ dàng sau khi doanh thu tăng 8,2% (8,35 tỷ đô la) và tăng 7,6% về số đơn vị bán ra (239.000). Con số này phản ánh hoạt động kinh doanh xe nâng của nhà sản xuất Đài Loan Tailift, mà Toyota mua lại vào cuối năm 2014.
- Ở vị trí thứ hai, thương hiệu KION tăng thêm 6,5% với tổng trị giá 5,66 tỷ đô la sau khi giới thiệu một thương hiệu mới vào Bắc Mỹ vào năm 2015 và mua lại Egemin Automation, nhà sản xuất xe có hướng dẫn tự động. Các thương hiệu Bắc Mỹ bao gồm Linde, Still, Baoli và Egemin.
- Số 3, Thu nhập của hãng xe nâng Jungheinrich tăng hơn 10% so với năm trước, sau khi tăng 13% lượng đơn đặt hàng và 9% sản lượng tăng. Bên cạnh việc tung ra một loại xe nâng ngang mới và xe nâng hàng hẹp, vào tháng 10 năm 2015, công ty đã mua lại tập đoàn MIAS của Munichbased, nhà cung cấp các giải pháp kho bãi tự động bao gồm cả cần cẩu xếp dỡ và thiết bị bốc xếp. Các tin tức cùng với ban quản trị của Jungheinrich tạo ra một nhiệm vụ hệ thống hậu cần. Theo một tuyên bố, nhiệm vụ sẽ bao gồm toàn bộ hệ thống hậu cần "một lĩnh vực kinh doanh trong đó nhóm sẽ phát triển mạnh mẽ và được thúc đẩy bởi công nghệ." "Hiệu suất của chúng tôi vào năm 2015 là rất tốt", Hans-Georg Frey, Chủ tịch hội đồng quản trị của Jungheinrich AG. "Điều này chứng minh được bởi tốc độ tăng trưởng hai con số được đưa ra bởi các đơn đặt hàng đến, doanh thu ròng, EBIT và EBT, sự gia tăng thị phần ở châu Âu và trên toàn thế giới, và các dự án chiến lược quan trọng."
- Crown Equipment đã báo cáo doanh thu cao hơn gần 6% vào năm 2015 và giành vị trí thứ 4 sau ba năm đứng ở vị trí thứ 5. Tại 2.64 tỷ đô la, xe nâng Crown vượt qua Hyster-Yale lên 62 triệu đô la.
- Ở vị trí thứ năm, doanh số bán hàng của xe nâng hàng hiệu Hyster-Yale đã giảm xuống dưới một phần trăm xuống còn 86.900, góp phần làm giảm 6.8% doanh thu báo cáo rằng công ty phần lớn là do sức mạnh của đồng đô la vào năm 2015 so với năm 2014. Ngoài ra, một bản tuyên bố giải thích rằng doanh thu ở châu Mỹ giảm một phần là do sự thay đổi trong các xe tải bán từ những chiếc xe tải hạng 5 với giá thấp hơn cho các xe tải hạng 3 với giá rẻ hơn. Vào đầu năm 2016, Hyster-Yale thông báo mua lại Penta Holding, chủ sở hữu chính của Bolzoni S.p.A., một nhà sản xuất hàng đầu các phụ tùng xe nâng.
- Tiếp theo, Mitsubishi Nichiyu, trong đó có Cat Lift Trucks, giữ vị trí thứ 6 sau khi doanh thu giảm 147 triệu USD, tương đương 6,8% xuống còn 2,01 tỷ USD. Tuy nhiên, một tuyên bố từ công ty đã làm rõ rằng doanh thu năm 2014 bao gồm kết quả 15 tháng đối với một số công ty con nước ngoài, trong khi doanh thu năm 2015 phản ánh kết quả 12 tháng theo lịch tài chính thống nhất bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 và kết thúc vào 31 tháng 3. tăng các đơn vị sản xuất cho tổng số 60.752 đơn vị vào năm 2015.
- UniCarriers Americas lại là hãng xe nâng đứng ở vị trí thứ 7 sau khi tăng trưởng 6% lên 1,6 tỷ USD. Theo James J. Radous III, chủ tịch của UniCarriers Americas, năm ngoái bao gồm việc bổ sung các cửa hàng nhà máy mới, gia công các bộ phận thiết bị và nâng cấp hệ thống lớn. Radous nói: "Chúng tôi đã có một kết quả tốt đẹp vào năm 2015, thậm chí với những thách thức đi kèm với sự tăng trưởng đáng kể. "Tích hợp theo chiều dọc và các sản phẩm mới sẽ tiếp tục là một phần của chiến lược tăng trưởng cao của chúng tôi tiến lên phía trước. Trong khi xây dựng cơ sở hạ tầng vật chất và có hệ thống để tiếp tục tăng trưởng, thành công của chúng tôi có thể là do sự tin cậy thực sự trong cả sản phẩm và nhân viên của chúng tôi. "
- Số 8, Xe nâng Heli, nhà sản xuất thương hiệu Anhui Heli, đã sản xuất cán mốc 74.392 chiếc vào năm 2015, giảm 10%, góp phần làm doanh thu giảm 19% xuống còn 907 triệu USD. Vào năm 2015 công ty đã tung ra một thương hiệu thứ hai, CHL, mà nó nói là chủ yếu dành cho thị trường mới nổi, những thị trường có yêu cầu không có yêu cầu cao về xuất nhập khẩu.
- Sau nhiều năm ở vị trí thứ bảy và với doanh thu vượt quá 1 tỷ USD, Komatsu đã trượt hạng 10 năm ngoái. Công ty hiện đứng thứ 9 khi doanh thu giảm thêm 15% còn 760 triệu USD.
- Hangcha, nhà sản xuất Trung Quốc của Hangcha và các thương hiệu HC, đã rớt ba vị trí trong bảng xếp hạng sau khi giảm 27% doanh thu. Điều này làm cho Clark Material Handling vượt qua Top 10 lần đầu tiên trong lịch sử danh sách của chúng tôi.
- Công ty Clark có trụ sở tại Hàn Quốc kiếm được khoản thu nhập theo cấp nhưng báo cáo về việc mở rộng và đầu tư vào năm ngoái. Công ty đã mở rộng cơ sở Lexington và bổ sung thêm một số mô hình điện, một chiếc xe nâng mới, một loại xe nâng xếp hạng mới 3, các cột buồm được cấp bằng sáng chế mới và các thiết kế lại khác.
"Clark tiếp tục đầu tư vào sản phẩm và sản xuất với sự đầu tư đáng kể vào sản xuất ở Bắc Mỹ cũng như thuê thêm hỗ trợ kỹ thuật cho nghiên cứu và phát triển ở Bắc Mỹ", theo một tuyên bố của công ty.
- Doosan đã đứng ở vị trí thứ 11 sau vài năm với vị trí thứ 13 với doanh thu 3,4% đạt 706 triệu USD.
- Vị trí thứ 12, doanh thu của Hangcha giảm 17.89% sau khi đã bán được 66.737 chiếc vào năm 2015, giảm so với 77.567 vào năm 2014. Công ty đã cho ra đời những thiết bị nhà kho mới bao gồm một máy xếp dỡ, kéo máy kéo và xe tải. Một tuyên bố từ công ty cho biết "nhu cầu thị trường vẫn còn yếu, nhưng doanh thu của chúng tôi về thiết bị nhà kho đã tăng lên vào năm 2015."
- Đứng vị trí thứ 13, Hyundai Heavy Industries không thể báo cáo doanh thu năm 2015 theo thời gian.
Combilift, sau khi tăng 13% doanh thu và 12% doanh thu, đứng thứ 14 với 212 triệu USD. Nó tiếp tục đứng vững trong danh sách sau khi tăng gần gấp đôi doanh thu kiếm được vị trí thứ 18 trong năm 2010. Sau khi phá vỡ cơ sở sản xuất 45 triệu đô la Mỹ ở Ireland năm 2015, công ty hiện có một bộ phận thiết kế kho chuyên dụng cung cấp các dịch vụ thiết kế miễn phí cho khách hàng tiềm năng.
- Lonking đã giảm xuống một bậc xuống vị trí thứ 15 với 163 triệu USD sau khi giảm 5% đơn vị, ở mức 20.106. Ở vị trí thứ 16, EP Equipment, nhà sản xuất Big Joe Forklifts và một người mới vào danh sách của chúng tôi, báo cáo tăng trưởng hoàn toàn tự nhiên hơn 18% sau khi bán 19.000 chiếc vào năm 2014 và 24.000 vào năm 2015. Sang Tian, phó chủ tịch EP, để tiếp tục đổi mới, đặc biệt là trong các sản phẩm lớp 2 và hạng 3, cũng như bổ sung thêm các tài khoản nước giải khát quốc tế.
- Hytsu không thể báo cáo doanh thu năm 2015 theo thời gian ấn định, nhưng doanh thu năm 2014 của họ đã đủ để đẩy nó lên một bậc xuống vị trí thứ 17. Hubtex, nhà sản xuất xe chuyên dụng Đức, bao gồm cả các xe sideload đa năng điện, động cơ diesel hoặc LPG four- xe tải tiếp nhận, hệ thống vận chuyển thủy tinh, báo cáo thu nhập cấp và hạ cánh ở vị trí thứ 18. Nhà sản xuất của Brazil là Paletrans Equipment, số 19, không thể báo cáo doanh thu theo thời gian. Ở vị trí 20, Godrej & Boyce ở Ấn Độ kiếm được 67 triệu USD doanh thu, giảm 11%.
- Wood nói rằng rất khó để dự đoán năm tới sẽ mang lại cho thị trường xe nâng và ngành công nghiệp xử lý vật liệu. Ông nói: "Có rất nhiều điều chưa biết có thể vẫn ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu vào năm 2016 và tác động tương tự đối với doanh số xe tải. "Mặc dù những điều chưa biết này, rất có thể các xe nâng điện sẽ tiếp tục phát triển, việc xử lý vật liệu tự động sẽ tăng lên và" Big Data "sẽ tìm đường vào ngành của chúng tôi với bưu chính viễn thông và xe nâng nâng.
Làm thế nào các nhà cung cấp được xếp hạng?
- Để đủ điều kiện cho các nhà cung cấp xe nâng hàng Top 20 hàng năm của Modern, các công ty phải sản xuất và bán xe tải nâng trong ít nhất một trong 7 loại xe tải của Công ty Xe máy Công nghiệp: Người lái xe máy điện; xe máy tay lái điện; động cơ đốt trong; lốp khí nén; động cơ đốt trong và động cơ đốt trong; và xe tải nâng địa hình.
- Xếp hạng dựa trên thu nhập trên toàn cầu từ xe tải công nghiệp được vận hành trong năm tài chính gần đây nhất của mỗi công ty. Doanh thu được nộp bằng ngoại tệ được tính bằng tỷ giá hối đoái ngày 31 tháng 12 năm 2015.
- Tăng trưởng theo vùng
Tổ chức Thống kê Xe Tải Công nghiệp Toàn cầu (WITS) tổ chức theo dõi số liệu thống kê hàng quý và hàng tháng về doanh số xe tải nâng, và được biên soạn bởi sáu nhóm thương mại có trụ sở tại Bắc Mỹ, Brazil, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu và Trung Quốc. Theo con số WITS năm 2015, đơn đặt hàng toàn cầu tăng hơn một phần trăm.
- Con số này tăng lên 8% vào năm 2014 và tăng 5% vào năm 2013. Các điểm nổi bật của các số liệu WITS năm 2015 bao gồm:
- Sau một năm gần như bằng phẳng, đơn đặt hàng và lô hàng đến châu Âu tăng lên vào năm 2015, tăng lần lượt là 9% và 7%. Châu Âu lại có mức tăng trưởng lớn nhất với mức tăng 8% mỗi năm và đạt hơn 370.000 đơn đặt hàng vào năm 2015.
- Khu vực của Mỹ cũng tiếp tục các đơn đặt hàng mạnh mẽ với mức tăng trưởng 4% so với năm 2014 và đạt mức cao nhất mọi thời đại với hơn 270.000 đơn đặt hàng.
Châu Á chiếm 40% lượng hàng tiêu dùng toàn cầu và vẫn là khu vực lớn nhất với khoảng 410.000 đơn đặt hàng. Tuy nhiên, sau hai năm liên tiếp tăng trưởng 10%, châu Á giảm 6% so với năm 2014, khi ghi nhận hơn 435.000 đơn đặt hàng. Brett Wood, Chủ tịch của ITA và Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Toyota Material Handling North America, nói rằng điều này chủ yếu là do nền kinh tế đang chậm lại ở Trung Quốc và có thể được phản ánh trong việc giảm doanh số của các nhà sản xuất xe nâng hàng đầu Trung Quốc từ -14% đến -27%.
- Tại Châu Đại Dương (Australia và các hòn đảo lân cận), lượng hàng và đơn đặt hàng cuối cùng đã hồi phục sau khi giảm hơn 20% trong hai năm từ mức cao năm 2012.
Mọi thắc mắc của quý khách hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
Hotline: 0963 262 272
Mr Ngọc
CÔNG TY TNHH XE NÂNG BÌNH MINH
Viết bình luận